SIAMP tham dự Triển lãm Quốc tế VietBuild TP.HCM 2019

Là người bạn đồng hành với Vietbuild suốt những năm qua, Công Ty TNHH Siamp tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 từ ngày 19 đến ngày 23 tháng 06, với vai trò là nhà tài trợ chính được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn - SECC Quận 7, Tp.HCM.

Đây là Triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng và công nghiệp thường niên lớn nhất được tổ chức tại Tp.HCM, thu hút được đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự.

Gian hàng SIAMP tại Triển lãm Vietbuild Tháng 06.2019

 

Gian hàng của SIAMP nằm tại sảnh chính của Triển lãm với thiết kế sang trọng, nổi bật đã thu hút được nhiều khách hàng tới tham quan và tìm hiểu sản phẩm.

Góc trưng bày sản phẩm Khung âm tường cho Bệt sứ treo tường và một số mẫu Bảng nút nhấn mới nhất tại gian hàng Siamp

 

Tham dự Triển Lãm VietBuild Tháng 06/2019, Công Ty TNHH Siamp mang đến giãi pháp tối ưu với những sản phẩm van cấp và van xả mới được sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế, tích hợp công nghệ xả “tiết kiệm nước” với thiết kế tinh gọn phù hợp với nhiều loại Bệt sứ trên thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn là sản phẩm Khung âm tường Siamp dành cho các loại Bệt sứ treo tường sang trọng và xu hướng phát triễn hiện đại – sản phẩm này được nhiều khách hàng quan tâm và đã được sử dụng tại nhiều công trình lớn, trong đó kể đến Tòa nhà Quốc hội, khách sạn 5 sao Hilton – Đà Nẵng, khách sạn Sofitel – HCM v.v…

Trưng bày sản phẩm Van cấp & Van xả và các mẫu nút nhấn mới

 

Trong những năm gần đây, thị trường thiết bị vệ sinh nói chung và sứ vệ sinh nói riêng đang có những động thái chuyển biến tích cực, với công suất sản xuất sứ vệ sinh không chỉ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng nội địa mà còn phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu. Nhận định được triển vọng của ngành sứ xây dựng Việt Nam, Công Ty TNHH Siamp tự hào là một trong rất ít những đơn vị sản xuất thiết bị vệ sinh tiêu chuẩn Châu Âu tại Việt Nam tham dự Triển lãm Quốc tế VietBuild với mong muốn mang thương hiệu và sản phẩm Siamp đến gần hơn với các doanh nghiệp sứ vệ sinh tiềm năng trong và ngoài nước, nắm bắt cơ hội tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp cận, mở rộng thị trường tại Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới.